เป็นโรคtmd มาหลายปีแล้วแต่ไม่เคยไปหาหมอ ควรไปที่ไหนดีคะ โรคtmd TMD มักจะปวด หรือมีความผิดปกติเวลาใช้งาน เช่น เวลาอ้าปาก หรือ โรค TMD ยังไม่มีสาเหตุในการเกิดที่แน่ชัดแต่มีปัจจัยที่กระตุ้นได้ โรคtmd โรคฟ นร าวและต อมาภายหลังต องส งต อแพทย เฉพาะทางระบบประสาทหลายราย ซึ่งแบ งออกเป น โรคของกล ามเนื้อบดเคี้ยวและโรคของข อต อขากรรไกร

โรคtmd However, this is becoming more commonly abbreviatedTrusted Source as “TMD” or How Long Do TMJ Disorder Symptoms Last? Medically reviewed by