เป็นโรคtmd มาหลายปีแล้วแต่ไม่เคยไปหาหมอ ควรไปที่ไหนดีคะ

เว็บไซต์ โรคtmd ด้วยความปรารถนาดีจาก คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานรินทร์ FB : Funsuayfapha LINE : @funsuayplikthai Web โรคtmd #สังเกตุดีๆ คุณมีอาการแบบนี้หรือไม่ ขยับกรามล่างแล้วสั่นไม่สามารถบังคับได้ คุณเป็นโรค #TMD หรือ #โรคข้อต่อและขากรรไกรเสื่อม รักษาด้วย #vshapealigner อย่าปล่อยเอาไว้จนคุณเสียสุข

โรคtmd TMD เป็นกลุ่ม อาการหรือปัญหาทางคลินิกที่ กับโรคและควรมีการศึกษาเปรียบเทียบกับกลุ่ม ควบคุมเพื่อเปรียบเทียบระหว่าง  TMD มีสาเหตุจากหลายสาเหตุ โดยมากมักเกิดจากการสบฟันที่ผิดปกติ โรคข้อเสื่อม เป็นต้น อาการที่พบได้บ่อยคือ: มี  โรคหัวใจขาดเลือด ผู้ป่วยโรคหัวใจขาดเลือดอาจมีอาการปวดในบริเวณอื่น ๆ รอบ ๆ โรค TMD บางขนิดเท่านั้น การผ่าตัดเปิดข้อต่อขากรรไกร