เว็บไซต์ โรค tmd ผู้ที่เป็นโรค TMD มีความชุกของความผิดปกติทางจิตมากกว่าคนที่ไม่มี TMDผู้ป่วย TMD ได้รับการแสดงว่ามีระดับความวิตกกังวลซึมเศร้าร่างกายทรุดโทรม และการอดนอน โรคtmd ภาวะความผิดปกติและอักเสบของข้อต่อขากรรไกร ทำให้เกิดอาการเจ็บปวดขากรรไกรได้ สามารถปรึกษาทันตแพทย์เฉพาะทางด้าน TMD ที่ทันตกิจ เพื่อการรักษาอย่างถูกวิธี

โรค tmd ผู้ที่เป็นโรค TMD มีความชุกของความผิดปกติทางจิตมากกว่าคนที่ไม่มี TMDผู้ป่วย TMD ได้รับการแสดงว่ามีระดับความวิตกกังวลซึมเศร้าร่างกายทรุดโทรม และการอดนอน  TMD จึงอาจเกิดได้จาก 1 ตัวแผ่นหมอนรองกระดูกมีการสึกกร่อน หรือเคลื่อนตัวออก โรคที่ทำให้เกิดการเสื่อมของข้อต่อ เช่น Rheumatoid arthritis, Osteoarthritis  สึนามิ · สื่อมั่ว · หมวดทั่วไป · หมอกควัน · เขื่อน · เหตุการณ์ประจำวัน · แผ่นดินไหว · โรค TMD กรมอุตุฯไทย · แผนที่รอยเลื่อนที่ยังมีพลังในไทย ไฟป่า รวบรวมรายงานไฟป่าทั่วโลก ป้ายกำกับ