รายงาน ตัว แล้ว กี่ วัน เงิน เข้า - ลงทะเบียนว่างงานประกันสังคม ม 33

THB 1000.00
ลง ทะเบียน ว่างงาน กี่ วัน ได้ เงิน

ลง ทะเบียน ว่างงาน กี่ วัน ได้ เงิน  กรณีลาออกหรือสิ้นสุดสัญญา : รับเงินทดแทน 30 % ของค่าจ้าง ครั้งละไม่เกิน 90 วัน; กรณีไม่ได้ทำงานจากเหตุสุดวิสัย : รับเงินทดแทน 50 % ของค่าจ้าง ครั้งละไม่เกิน 180 วัน ทั้งนี้ หากใน หลักประกันเงินกู้ · มีอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป และเมื่อรวมอายุผู้ค้ำประกันกับระยะเวลาที่ชำระเงินกู้ต้องไม่เกิน 60 ปี · เป็นผู้มีถิ่นที่อยู่อาศัยแน่นอน สามารถติดต่อได้ · ไม่เป็นพนักงานธนาคารออมสิน · ค้ำประกันผู้กู้ได้

นายมนัส กล่าวต่อว่า สำหรับข้อสรุปวันนี้ คือการปิดกิจการ ถือเป็นการเลิกจ้าง ในส่วนนี้ได้ให้ผู้ประกันตนซึ่งมีราวๆ ร้อยคนนิดๆ ให้ขึ้นทะเบียนว่างงาน เพื่อได้รับเงินชดเชยการว่างงาน 50% ของค่า - ได้รับเงินทดแทน 50% ของค่าจ้าง โดยคำนวณจากฐานค่าจ้างจริงแต่สูงสุดไม่เกิน 15,000 บาท เป็นระยะเวลาไม่เกิน 180 วัน ใน 1 ปีปฏิทิน ยกตัวอย่างเช่น หากค่าจ้าง 10,000 บาท จะ

กี่เดือน เราก็ได้รู้ช่องทางในการรายงานตัวว่างงานออนไลน์แล้ว สำหรับผู้ที่กำลังว่างงานหรือตกงานก็สามารถไปลงได้ 2566 — ลงทะเบียนว่างงานกี่วันได้เงิน หลังจากผู้ประกันตนกดรายงานตัวแล้ว เงิน ระบบบริการประชาชนกรมการจัดหางาน กรณีใช้งานระบบขึ้นทะเบียนและรายงานตัวผู้ประกันตนกรณีว่างงาน คำถาม เงินไม่ได้รับ รายงานตัวแล้ว

Quantity:
Add To Cart