ใครบ้างที่ต้องยื่น ภ พ 30 ใช้เอกสารอะไรบ้าง?

THB 1000.00
ยื่น ภาษี ภพ 30

ยื่น ภาษี ภพ 30  แบบแสดงรายการภาษีมูลค่าเพิ่ม ; 2 ใบแนบ ภ พ 30 ใบแนบ ภ พ 30 รายละเอียดภาษีขายและภาษีซื้อของสถานประกอบการแต่ละแห่ง ; 3 ภ พ แบบแสดงรายการภาษีมูลค่าเพิ่ม กรณีปรับปรุงภาษีซื้อที่เฉลี่ย ภ พ 30 คือเอกสารสรุปภาษีซื้อ-ภาษีขาย ที่เจ้าของธุรกิจต้องเอาไว้ใช้ยื่นแสดงภาษีมูลค่าเพิ่มแก่กรมสรรพากรทุกเดือน โดยต้องทำก่อนภายในวันที่ 15 ของเดือนถัดไป; เจ้าของธุรกิจที่ต้องทำภ พ

ภาษีมูลค่าเพิ่ม · ใบกำกับภาษี · หัก ณ ที่จ่าย · ทั่วไป · ข่าวสารผู้ประกอบการ จ่ายภาษีน้อยที่สุดเท่าที่กฎหมายเปิดช่องไว้ “มันเป็นการวางแผนภาษีเพื่อให้จ่าย 1 ตัวอย่างการคำนวณเบี้ยปรับและเงินเพิ่มภาษีมูลค่าเพิ่มนี้ได้แสดงการคำนวณภาษีขายหักด้วยภาษีที่ซื้อทั้งกรณีจากการยื่นแบบแสดงรายการ ภ พ 30 และจากการคำนวณภาษีที่ถูกต้อง ซึ่งการคำนวณภาษีขายหักด้วยภาษีซื้อ

ภ พ 30 ก็คือการชำระภาษีมูลค่าเพิ่มให้กับกรมสรรพากรนั่นเอง โดยเราจะต้องทำการยื่นภาษีในเดือนภาษีนั้นๆ ที่เกิดภาษี ซึ่งเราต้องดูหลักๆ เลยว่าในเดือนภาษีนั้นๆ มีภาษีซื้อเยอะกว่าภาษีขาย หรือว่ามีภาษีขายเยอะกว่า VAT 0 มีผลเทียบเท่ากับการไม่เก็บภาษี แต่ยังต้องมีหน้าที่ยื่นแบบแสดงรายการ ภ พ 30 แสดงรายการภาษีขายและรายการภาษีซื้อ ซึ่งจะได้คืนในส่วนของภาษีซื้อทั้งหมด

Quantity:
Add To Cart