ปัญหาการบังคับใช้พระราชบัญญัติการพนัน พ ศ 24781

THB 0.00

พรบ การพนัน จากสภาพปัญหาที่ได้กล่าวมาในข้างต้น ประกอบกับพระราชบัญญัติการพนัน พุทธศักราช 2478 เป็นกฎหมายที่ถูกตราขึ้นเมื่อ 80 กว่าปีที่แล้ว ในรัชสมัยของรัชกาลที่7 ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการแก้ไขเพิ่มเติมพระ ราชบัญญัติการ

ให้ผู้ดํารงตําแหน่งต่อไปนี้เป็นเจ้าพนักงานผู้ออกใบอนุญาตเล่นการพนัน ตามบัญชี ข ท้ายพระราชบัญญัติ และใบอนุญาตจัดให้มีการแถมพกหรือรางวัลด้วยการเสี่ยงโชคโดย วิธีใด ๆ ในการ ข่าวการพนัน >>>จังหวัดพังงาแจ้งว่า กรมการปกครองได้มีประกาศ เรื่อง การรับฟังความคิดเห็นร่างกฎกระทรวง พ ศ ออกตามความในพระราชบัญญัติการพนัน พุทธศักราช 2478 ลงวันที่ 5 สิงหาคม 2567

ปริมาณ:
พรบ การพนัน
Add to cart

พรบ การพนัน จากสภาพปัญหาที่ได้กล่าวมาในข้างต้น ประกอบกับพระราชบัญญัติการพนัน พุทธศักราช 2478 เป็นกฎหมายที่ถูกตราขึ้นเมื่อ 80 กว่าปีที่แล้ว ในรัชสมัยของรัชกาลที่7 ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการแก้ไขเพิ่มเติมพระ ราชบัญญัติการ

พรบ การพนัน ให้ผู้ดํารงตําแหน่งต่อไปนี้เป็นเจ้าพนักงานผู้ออกใบอนุญาตเล่นการพนัน ตามบัญชี ข ท้ายพระราชบัญญัติ และใบอนุญาตจัดให้มีการแถมพกหรือรางวัลด้วยการเสี่ยงโชคโดย วิธีใด ๆ ในการ

>>>จังหวัดพังงาแจ้งว่า กรมการปกครองได้มีประกาศ เรื่อง การรับฟังความคิดเห็นร่างกฎกระทรวง พ ศ ออกตามความในพระราชบัญญัติการพนัน พุทธศักราช 2478 ลงวันที่ 5 สิงหาคม 2567