ถูกรางวัลที่ 1 เสียภาษีอย่างไรเอ่ย

THB 1000.00
ถูกรางวัลที่ 1 หักกี่เปอร์เซ็นต์

ถูกรางวัลที่ 1 หักกี่เปอร์เซ็นต์  โปรโมชันผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 24 เดือน ที่ AIS Online Store · ผ่อน 0% 10 เดือน เมื่อชำระค่าสินค้าตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป · รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 13% ต่อที่ 1 แบ่งชำระครบทุก 1 สลากกินแบ่งรัฐบาล หากว่าเรานั้นถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล เรา จะโดนภาษี หัก ณ ที่จ่ายทันที เมื่อเราไปขึ้นเงินด้วยอัตรา % ของเงินรางวัล 2

1 สลากกินแบ่งรัฐบาลหากถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล ผู้ถูกรางวัล จะโดนหักค่าอากรแสตมป์ หรือภาษี หัก ณ ที่จ่าย ทันทีที่ไปขึ้นเงินใน อัตรา % ของเงินรางวัล หากเป็นสลากแบบธรรมดา แต่ถ้าเป็น สลากการกุศล ถูกรางวัลที่5 1ใบได้เท่าไหร่ ซื้อหวยงวดไหน ก็ไม่เคยถูก แต่ก็เห็นคนถูกคนถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดนึงพร้อมกันหลายคน ตกลงแล้วล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดนึงมีกี่ใบ และซื้อ 1 ใบ มีโอกาสถูกรางวัลกี่% รางวัลข้าง

สลากกินแบ่งรัฐบาล ต้องชำระค่าอากรแสตมป์ ทุก 200 บาทหรือเศษของ 200 บาท เสียอากรแสตมป์ในอัตรา 1 บาท · สลากการกุศล ต้องหักภาษีเงินได้ ณ ที่จ่าย ในอัตราร้อยละ ของเงิน หักคะแนนสะสมทุกรายการหลังวันที่ 1 ม ค 67 ธนาคารฯ จะทำการหักคะแนนสะสมที่ได้ถูกสะสมก่อน หรือหมดอายุก่อนตามลำดับ ท่านสามารถตรวจสอบคะแนนของท่านได้ที่ UOB LINE

Quantity:
Add To Cart