รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เยี่ยมจุดตรวจ จุดบริการร่วมป้องกันและลด

THB 0.00

จุด ตรวจ เพื่อให้การดำเนินการในกรณีดังกล่าว เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพ จึงกำหนดให้การตั้งด่านตรวจ จุดตรวจให้พิจารณาดำเนินการเท่าที่จำเป็น เพื่อประโยชน์ในการป้องกันและปราบปราม

ระบบตรวจจุดออนไลน์ · สามารถทำงานได้บนระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์ ข้อมูลเก็บไว้บน Cloud System หากเครื่องมีปัญหา ข้อมูลไม่หายแน่นอน · สแกนจุด Qr-Code ณ จุดตรวจที่กำหนด · ข้อมูลการเดินตรวจ ถูก จุด ตรวจ Home ประชาสัมพันธ์ ข่าวประชาสัมพันธ์ กำลัง 3 ฝ่าย ตั้งจุดตรวจ ปฏิบัติหน้าที่ดูแลความปลอดภัยแก่ประชาชนในทุกด้าน เพื่อความสงบสุขในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

ปริมาณ:
จุด ตรวจ
Add to cart

จุด ตรวจ เพื่อให้การดำเนินการในกรณีดังกล่าว เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพ จึงกำหนดให้การตั้งด่านตรวจ จุดตรวจให้พิจารณาดำเนินการเท่าที่จำเป็น เพื่อประโยชน์ในการป้องกันและปราบปราม

จุดอ่อน ยี่กี ระบบตรวจจุดออนไลน์ · สามารถทำงานได้บนระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์ ข้อมูลเก็บไว้บน Cloud System หากเครื่องมีปัญหา ข้อมูลไม่หายแน่นอน · สแกนจุด Qr-Code ณ จุดตรวจที่กำหนด · ข้อมูลการเดินตรวจ ถูก

Home ประชาสัมพันธ์ ข่าวประชาสัมพันธ์ กำลัง 3 ฝ่าย ตั้งจุดตรวจ ปฏิบัติหน้าที่ดูแลความปลอดภัยแก่ประชาชนในทุกด้าน เพื่อความสงบสุขในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้